Sunday, June 20, 2010

อยู่ตรงนี้ ฉันคิดถึงเธอ

อยู่ตรงนี้ ฉันคิดถึงเธอ
อยู่ตรงนั้น ไม่รู้ว่าเป็นยังไง
อยู่ตรงนี้ ฉันเหงาเหลือเกิน
ได้แต่คิดถึงวันที่มีเธอใกล้

ในวันนี้ ที่เธอนั้นไม่อยู่
อยากให้รู้ ว่าคิดถึงเธอเท่าไหร่
ในวันนี้ ที่เราสองคนต้องไกล
ในใจฉันยังมีแต่เธอ

แค่เพียงได้รู้ ว่าคิดถึงกัน
แค่เพียงเท่านั้น ที่ฉันต้องการ
แค่เพียงได้รู้ ว่าคืนและวันที่ฉันนั้นต้องพ้นผ่าน
ยังมีหนึ่งคนที่รอฉันอยู่
อากาศหนาว ฉันคิดถึงเธอ
อากาศร้อนๆ ฉันคิดถึงเธอเช่นกัน
ตื่นเช้า ฉันคิดถึงเธอ
ก่อนนอน ฉันคิดถึงเธอทุกวัน


ทำให้ฉันรู้และเข้าใจ
ในวันนี้ที่สองเรานั้นต้อง ห่างกันไกล
แต่มันไม่ใช่ตลอดไป

ไม่ว่าจะนานแสนนานเท่าไหร่



p/s
Layan je lagu ni k....
rbr x tahu betul atau x lirik yg rbr paste kat cni...

3 comments:

  1. liriknya dah betul....

    hmm adakah ini apa yg rbr rasakan?

    jika ya thanks...

    nsk hargainya..:-)

    ReplyDelete
  2. syyytttttttt jgn bgtahu org....
    la la la
    khid teung ter

    ReplyDelete